ข่าวเด่น » ข่าวอาชญากรรม » ตชด.33 ปะทะแก๊งเดือด แก๊งงค้ายาพื้นที่แม่แตง เจ้าหน้าที่บาดเจ็บหนึ่งนาย คนร้ายอาศัยความมืดหลบหนีไปได้

ตชด.33 ปะทะแก๊งเดือด แก๊งงค้ายาพื้นที่แม่แตง เจ้าหน้าที่บาดเจ็บหนึ่งนาย คนร้ายอาศัยความมืดหลบหนีไปได้

9 กรกฎาคม 2024
4368   0

Social Share

 

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 9 ก.ค. 67 พ.ต.อ.สราวุธ จันมะโน ผกก สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ ตชด.ยิงปะทะแก๊งค้ายาเสพติดมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ ถนนสาธารณะบ้านกึ้ดช้าง ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางลงดอยเป็นป่าทึบพบร่าง  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.33 ยศ  ส.ต.อ. ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ จีงรีบนำตัวส่งรพ.แม่แตง ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน บริเวณถนนยังพบยาบ้า จำนวน  94,000 เม็ดเฮโรอีน บรรจุในขวดสปอนเซอร์ จำนวนหนึ่ง รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พร้อมกำลังพลรวม 11 นาย ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อป้องกันปราบปรามยาเสพติด บนถนนสาธารณะ บ้านกื้ดช้าง ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น.ได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟขับมาถึงจุดตรวจจุดสกัด มีคนร้ายจำนวน 2 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ชักปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 1 นายส่วนคนร้ายอาศัย ความมืดและความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดได้เข้าทำการควบคุมพื้นที่ และตามล่าตัวสองคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป